แอ ป บันทึก ประ จํา เดือน

  1. 5 แอปจดประจำเดือนที่สาวๆ ควรโหลดติดเครื่องเอาไว้ | Spiceee.net | LINE TODAY

"ถ้าใครชอบฟังเพลงไทยเก่า ๆ หมอลำ ลูกกรุง ราคาไม่เเพงก็ที่นี่เลย คนที่มาก็จะชิล ๆ เซอ ๆ ดูเจ๋ง ใคร ชอบดื่ม "ยาดอง" เเบบไทย ๆ ยุคเก่า ๆ นี่มาร้านนี้ได้ อยู่สุขุมวิท 51 เอง ใกล้ ๆ ทองหล่อ ให้ฟีลไทยโบราณมาก" (โดยคุณ ROCKETSALAD)... อ่านต่อ เดลิเวอรี สั่งได้ ส่งถึง สั่งเลย!

5 แอปจดประจำเดือนที่สาวๆ ควรโหลดติดเครื่องเอาไว้ | Spiceee.net | LINE TODAY

** ดาวน์โหลดมากกว่า 3, 000, 000 ครั้งทั่วโลก ** เป็น app ที่ใช้งานง่ายมาก ในการตรวจสอบประจำเดือนของคุณกำหนดวันที่ตกไข่และช่วงเวลาที่เหมาะแก่การมีบุตร บันทึกประจำเดือนของฉันคือแอพลิเคชั่นในการตรวจสอบประจำเดือนที่ใช้งานง่าย นอกจากนี้ยังคำนวณเวลาการตกไข่และระยะเวลาที่เหมาะแก่การมีบุตรของคุณ ออกแบบมาสำหรับโทรศัพท์มือถือระบบ Android app นี้จะช่วยให้คุณวางแผนทำกิจกรรมต่างๆ ได้ดีขึ้น ไม่ควรรีรอที่จะใช้ประโยชน์จากแอพลิเคชั่นนี้ ใช้งานง่าย ไม่ยุ่งยากและสร้างความสับสนกับผู้ใช้

ปฏิทินเวลาตกไข่และตั้งครรภ์ แอปนี้เป็นภาษาไทยมีรายละเอียด มีอีโมจิ สัญลักษณ์ต่างๆ เอาไว้ให้สาวๆ ลงบันทึกรายละเอียดของตัวเอง เหมาะมากสำหรับผู้ต้องการคุมกำเนิด หรือว่าวางแผนการตั้งครรภ์ตามธรรมชาติค่ะ เพราะเขาจะคาดคะเนวันตกไข่ให้กับเราเลย มาในรูปแบบปฏิทิน ดูง่ายเข้าใจง่ายค่ะ ทำให้เราไม่ต้องมานับวันเองแบบเก่าๆ อีกต่อไป สาวที่อยากบันทึกแค่ประจำเดือนก็ใช้ได้นะ #3. ไดอารี่ หญิง แอปนี้จุดเด่นอยู่ที่ความสวยงามของพื้นหลัง ไอคอนต่างๆ รูปตัวการ์ตูนที่แสนจะฟรุ้งฟริ้งดูน่าใช้ แบ่งแยกเป็นหมวดต่างๆ ให้ได้บันทึกกันอย่างง่ายๆ เข้าใจไม่ยาก ช่วยติดตามรอบเดือน การตกไข่ บันทึกอาการ อารมณ์ อุณหภูมิ ร่างกาย น้ำหนัก และบันทึกข้อความต่างๆ เอาไว้ในรูปแบบไดอารี่ประจำวันได้ อยากได้ลูกสาวลูกชายก็ใช้ แอปช่วยวางแผนกันได้เลยค่ะ #4. บันทึกประจำเดือนของฉัน เป็นแอปที่ตรวจสอบประจำเดือนของคุณสาวๆ รวมถึงกำหนดวันตกไข่ บอกช่วงเวลาที่เหมาะสมในการมีบุตร ดูสบายตาใช้งานง่ายเพราะเป็นภาษาไทยด้วย การันตีด้วยความนิยมกว่า 27 ประเทศทั่วโลกเลย คำนวณทั้งรอบประจำเดือนและรอบตกไข่ได้ค่อนข้างแม่นมากทีเดียวค่ะ ช่วยวางแผนในการคุมกำเนิดของสาวโสด หรือวางแผนมีลูกของผู้หญิงที่พร้อมจะเป็นแม่ได้ มีข้อมูลรายละเอียดที่สาวๆ ควรรู้ให้ศึกษาเพิ่มเติมด้วยนะ #5.

  • สาวแม่ค้าออนไลน์แสบ เปิดเพจขายที่นอนในฝัน เหยื่อหลงเชื่อโอนเงินสุดท้ายแห้วได้แต่ฝัน แฉหมายจับอื้อ - ข่าวสด
  • บัง ลม เตาแก๊ส ส แตน เล ส
  • แจกฟรี แนวข้อสอบ วิชาชีพครู ชุดที่1 150 ข้อ พร้อมเฉลย ไฟล์ pdf
  • ดู หนัง เรื่อง ศึก ราชันย์ แผ่นดิน เดือด
  • สมเด็จ หลัง จ ป ร
  • รองเท้า วิ่ง brooks glycerin 17 for men for sale
  • 5 แอปจดประจำเดือนที่สาวๆ ควรโหลดติดเครื่องเอาไว้ | Spiceee.net | LINE TODAY
แมน ซิตี้ ส เปอร์ ล่าสุด

0 ใครๆก็ใช้ภาษาอังกฤษเป็นกันหมดแล้ว ดังนั้นหายห่วง มาต่อกันที่แอปพลิเคชันต่อไปที่มีคนไทยเป็นผู้พัฒนา กับ PREG-CAL แอปพลิเคชันส่งเสริมสุขภาพสตรีตั้งครรภ์ แอปนี้จะเป็นแอปที่รวบรวมข้อมูลที่คุณแม่ที่ตั้งครรภ์ควรรู้ มีให้โหลดเฉพาะ android เท่านั้น โดยแอปพลิเคชันถูกพัฒนาขึ้นโดย ผศ. ดร.

เวลาที่คุณสาวๆ ไปโรงพยาบาลเคยพบกับคุณพยาบาลหรือว่าคุณหมอที่ถามถึงวันล่าสุดที่มีประจำเดือนของเราบ้างหรือเปล่าคะ เคยสงสัยไหมว่าพวกเขาจะถามเรื่องประจำเดือนของเราไปทำไม ทั้งนี้ก็เพราะว่ารายละเอียดการมีประจำเดือนของผู้หญิงนั้น สามารถบ่งบอกได้ถึงความผิดปกติของร่างกายผู้หญิงได้ ถ้าหากว่ามาน้อยไปหรือว่ามามากไป หรือไม่มานานแค่ไหน เพื่อที่คุณหมอจะได้วินิจฉัยอาการป่วย การมีโรคแทรกซ้อนที่สาวๆ กำลังประสบอยู่ได้ แต่ว่าหลายๆ คนเองก็มักจะลืมนับหรือจดบันทึกการมีประจำเดือนของตัวเองกันอยู่เป็นประจำเลยใช่ไหมล่ะ? แต่เดี๋ยวนี้ไม่ต้องเขียนหรือว่าบันทึกลงในปฏิทินให้ยุ่งยากแล้ว เพราะว่าในสมาร์ทโฟนต่างก็มี Application ที่เกี่ยวข้องกับการบันทึกรอบเดือนของผู้หญิงเอาไว้ให้ใช้อยู่มากมายหลายตัวด้วยกัน ซึ่งวันนี้เราก็จะมาแนะนำแอปที่น่าสนใจ 5 ตัวให้คุณสาวๆได้ไปเลือกใช้กันค่ะ #1. Flo Period แอปรู้ใจบันทึกเกี่ยวกับเรื่องของผู้หญิงๆ โดยเฉพาะสามารถคำนวณวันตกไข่ วันที่ประจำเดือนจะมา บันทึกรายละเอียดอาการช่วงเวลาที่มีประจำเดือนต่างๆ เพื่อให้คำแนะนำเพิ่มเติมว่าต้องดูแลร่างกายเพิ่มยังไงบ้าง อีกทั้งยังมีโหมดการตั้งครรภ์สำหรับสาวๆ ที่เตรียมตัวจะเป็นคุณแม่ เพื่อที่จะได้บันทึกพัฒนาการลูกน้อยตั้งแต่ในครรภ์อีกด้วยค่ะ สามารถเชื่อมต่อกับ Smart Watch บางรุ่นได้ บันทึกการออกกำลังกาย เพื่อการควบคุมน้ำหนักสำหรับผู้ที่ดูแลสุขภาพด้วยค่ะ #2.

รูป นายก อบ กิตติ กวี สุนทร กุล
  1. ส ปา เก็ ต ตี้ ครีม ซอส ไข่ กุ้ง
  2. นาฬิกา ส มา ร์ ท วอ ท ช์ โทร ได้
บาน-นอค-ดาวน-ผอน-ได-รอยเอด