การ จัดการ เรียน รู้ แบบ Bbl กุญแจ 5 ดอก | Bbl กับกุญแจ 5 ดอกส่งเสริมการเรียนอย่างไร › คอร์ส › หน้าหลัก

มีฐานเคลื่อนไหวที่หลากหลาย 2. เด็กทุกคนต้องได้เคลื่อนไหวโดยใช้เวลาต่อเนื่องกันอย่างน้อย 15-20 นาทีต่อวัน 3. มีคุณครูคอยดูแลความปลอดภัยในการเล่น 4. ตรวจสอบความปลอดภัยของสนามอย่างสม่ำเสมอ กุญแจดอกที่ 2 ห้องเรียนเปลี่ยนสมอง ( Classroom) เปลี่ยนห้องเรียน เพื่อเปลี่ยนสมองของเด็ก สิ่งแวดล้อมที่แปลกใหม่ มีความเข้มข้น มีสีสันช่วยกระตุ้นให้เด็กสามารถเรียนรู้และจดจำเนื้อหาที่เรียนได้ดีขึ้น Color ปรับปรุงห้องเรียน ทาสีผนัง หรือนำฟิวเจอร์บอร์ดสีมาติดผนัง และทาสีโต๊ะเก้าอี้ Corner จัดมุมอ่านไว้ในห้องเรียนทุกห้อง Clean ทิ้งของที่ไม่ใช้ในห้องเรียน จัดวางอุปกรณ์และสื่อต่าง ๆ ไว้บนชั้นให้เป็นระเบียบ Clear รื้อบอร์ดเก่าที่ไม่มีประโยชน์ทิ้งไป แล้วนำความรู้ที่มีประโยชน์มาจัดบอร์ด กุญแจดอกที่ 3 พลิกกระบวนการเรียนรู้แบบ BBL ( Teaching &Learning) 1. ออกแบบกระบวนการเรียนรู้ โดยเข้าใจสมองของนักเรียน จัดกิจกรรมการเรียนรู้ที่กระตุ้นสมองน้อย สมองสองซีก และสมองทั้งสี่ส่วน เพื่อให้การเรียนรู้มีประสิทธิภาพสูงสุด One กระตุ้นสมองน้อย ด้วยกิจกรรม " ขยับกายขยายสมอง " ทุกๆ ต้นชั่วโมง Two กระตุ้นสมองทั้งสองซีก โดยใช้บทเพลงและบทกลอน และกิจกรรมที่สนุกสนาน ช่วยในการสอนภาษาและคณิตศาสตร์ Four กระตุ้นสมองทั้งสี่ส่วน โดยจัดกิจกรรมให้นักเรียนได้เห็นภาพ ได้ยินเสียง ได้เคลื่อนไหวและได้สัมผัส 2.

รักการอ่านสานสู่ฝัน: การพลิกโฉมโรงเรียน ป.1 อ่านออกเขียนได้ใน 1 ปี

การ จัดการ เรียน รู้ แบบ bbl กุญแจ 5 ดอก

การพลิกโฉมโรงเรียน ป. 1 อ่านออกเขียนได้ใน 1 ปี กระทรวงศึกษาธิการ ได้กำหนด นโยบายเด็กนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 1 เมื่อเรียนจบ ป.

1 จัดทำสนามที่มีฐานหลากหลาย ให้เด็กได้วิ่ง ปีน โหน ลอด กระโดด ฯลฯ ที่ต้องใช้ร่างกายเคลื่อนไหวทุกส่วนและมีวัสดุกันกระแทก 1. 2 จัดเวลาให้เด็กได้เล่นสนาม /เคลื่อนไหว 20 นาที ต่อวัน 1. 3 มีคุณครูคอยดูแลความปลอดภัย 1. 4 ตรวจเช็คความปลอดภัยของสนามอย่างสม่ำเสมอ กุญแจดอกที่ 2 ห้องเรียนเปลี่ยนสมอง ( Brainy Classroom) เ ปลี่ยนห้องเรียน เพื่อเปลี่ยนสมองของเด็ก สิ่งแวดล้อมที่แปลกใหม่ มีความเข้มข้น มีสีสัน จะช่วยกระตุ้นให้เด็กสามารถเรียนรู้และจดจำเนื้อหาที่เรียนได้ดีขึ้น 2. 1 เตรียมปรับเปลี่ยนห้องเรียนใหม่ โรงเรียนควรจัดให้มีวันทำความสะอาดครั้งใหญ่ " Big Cleaning Day " ให้ทุกคนมีส่วนร่วมในการทำความสะอาด 2. 2 ปรั บสีผนังห้องเรียน สีสันกระตุ้นสมองทา 2. 3 ปรับปรุง โต๊ะเรียนและเก้าอี้ ใช้สีโทนอ่อน กระตุ้นให้สมองเปิด พร้อมเรียนรู้ 2. 4 จัดให้มี มุมอ่าน ( reading corner) ในห้องเรียน เพื่อสาร้างนิสัยรักการอ่าน 2. 5 จัดให้มีบอร์ด ความรู้ มีป้ายนิเทศ และพื้นที่แสดงผลงานของนักเรียน 2. 6 จัดแสดงผลงานนักเรียนเป็นประจำ เพื่อกระตุ้นการเรียนรู้ของนักเรียน กุญแจดอกที่ 3 พลิกกระบวนการเรียนรู้ ( Learning Process) ออกแบบกระบวนการเรียนรู้ โดยเข้าใจสมองของนักเรียน จัดกิจกรรมการเรียนรู้ ที่กระตุ้นสมองน้อย สมองสองซีก และสมองทั้งสี่ส่วน เพื่อให้การเรียนรู้มีประสิทธิภาพสูงสุด 3.

  • ลิลลี่ แฟน อิ ล ส ลิ ก ig.com.br
  • คู่มือ office 2013 ฉบับ ใช้ งาน จริง pdf download
  • กังหัน ลม กับ การ ผลิต ไฟฟ้า
  • Subaru impreza sti มือ สอง 2012
  • 2 อันดับ หนังและซีรีส์ใน movie24h ที่คนไทยนิยมดูมากสุด
  • เครื่อง ทํา ไส้อั่ว ราคา ถูก
  • รักการอ่านสานสู่ฝัน: การพลิกโฉมโรงเรียน ป.1 อ่านออกเขียนได้ใน 1 ปี
ผม สี ไวน์ แดง ยี่ห้อ ไหน ดี

(2554). การสอนกระบวนการคิด ทฤษฎีและการนำไปใช้. กรุงเทพฯ: สำนัก พิมพ์แห่งจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย สนามเด็กเล่นสำหรับการเรียนรู้แบบ BBL (Brain-based Learning): กุญแจ 5 ดอก ก้าวสู่ BBL:

อน-ด-ม-พน-ทป